Cách Hula Hoop Đúng Cách

Muốn cảm thấy tốt, di chuyển thoải mái và có rất nhiều niềm vui? Tất nhiên là bạn muốn. Hãy chuẩn bị một chiếc vòng cỡ người lớn phù hợp với bạn và chúng ta hãy bắt đầu nhé!

Đầu tiên, bạn có thể đăng ký kênh YouTube Hooplovers để xem miễn phí các video hướng dẫn hàng tuần. Hoặc nếu bạn muốn học tất cả các kỹ năng căn bản và nâng cao hơn, tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm.

Đúng cỡ của vòng

Điều quan trọng nhất là bạn cần chọn vòng hula phù hợp. Nếu bạn đã từng thử một chiếc vòng của trẻ em và cảm thấy thất bại, đừng lo; không phải bạn mà là vòng hula không đúng. Vòng hula phù hợp cho bạn nên đo từ mặt đất lên khoảng đến rốn (hoặc lớn hơn). Nếu bạn đang cố gắng sử dụng vòng của trẻ em từ cửa hàng đồ chơi, cửa hàng thể thao hoặc siêu thị, bạn đang tự chuẩn bị cho mình một thảm họa.

Học trực tuyến

Để bắt đầu, tôi khuyên bạn nên tham gia khóa học miễn phí 7 ngày về việc quay vòng hông. Sau đó, bạn có thể thử 10 kỹ thuật dành cho người mới tập. Nếu bạn muốn tiếp tục sau đó, tôi rất khuyến khích bạn tham gia gói 28 ngày để có sự hỗ trợ vững chắc trong tháng đầu tiên của việc quay vòng.

Bạn cũng có thể xem một loạt các video hướng dẫn trên kênh YouTube Hooplovers.

XEM THÊM:  Cách làm Ojojo ngon tuyệt chỉ trong vài bước đơn giản

Chuẩn bị không gian

Sau khi có vòng hula cỡ người lớn của bạn, nếu bạn muốn quay vòng trong nhà, bạn cần phải dọn dẹp một chút không gian để tránh va chạm vào mọi thứ xung quanh. Nếu bạn ra ngoài công viên hoặc bãi biển thì tuyệt vời, nhưng một không gian lớn trong nhà cho bạn tự do di chuyển cũng rất tốt.

Tập trung vào niềm vui

Quay vòng là một hoạt động đòi hỏi sự chơi đùa và luyện tập. Nếu bạn không vận động hoặc nhảy múa nhiều, bạn cần kiên nhẫn với cơ thể của mình và dành đủ thời gian và luyện tập để làm quen với chuyển động quay vòng.

Hãy xem các video hướng dẫn miễn phí dưới đây hoặc xem các khóa học quay vòng miễn phí tại đây.

Nguyên tắc quay vòng quanh eo theo từng bước dễ dàng:

  • Đứng với hai chân cách nhau một lít hoặc một chân hơi đứng trước.
  • Đặt vòng vào phần eo thấp của lưng, trên một mặt phẳng ngang phẳng.
  • Đẩy vòng mạnh mẽ với hai tay theo hướng cảm giác tốt nhất. Vòng sẽ quay xung quanh cơ thể của bạn vài vòng ngay cả khi bạn không di chuyển cơ thể.
  • Ngay khi quay vòng, hãy bắt đầu thụt lùi từ giữa thân cơ thể của bạn, đẩy lùi nếu một chân đứng trước hoặc di chuyển từ bên này sang bên kia nếu hai chân song song.
  • Nếu ban đầu bạn không thành công… bạn biết đã nói gì. Nhặt vòng lên, đặt nó vào phần lưng dưới, đẩy mạnh và phẳng vào một hướng và thụt lùi cơ thể ngay lập tức để không để vòng rơi xuống.
XEM THÊM:  Cách bôi dầu cho gỗ đúng cách

Hình minh họa

Bắt đầu khóa học miễn phí 7 ngày về việc quay vòng hông ngay bây giờ!

Nhớ những điều sau…

  • Bất kỳ chỗ nào vòng nằm trên cơ thể của bạn, chính là phần cơ thể cần thụt lùi. Nếu chuyển động ở dưới vòng quá nhiều trong hông và đầu gối của bạn, vòng sẽ bị rơi xuống.
  • Thời gian để xây dựng sức mạnh quay vòng có thể lâu, bạn có thể thấy vòng tự động chậm lại sau vài vòng. Bạn có thể tăng tốc độ quay vòng bằng cách gia tăng cường độ và tốc độ thụt lùi cơ thể.

Hình minh họa

Khóa học quay vòng miễn phí tại đây.

Dưới đây là một số video hướng dẫn hoạt động đơn giản cho người mới tập. Hãy nhớ quay cùng lúc xem, luyện tập và chơi hoạt động!

Và luôn luôn, hãy thật vui. Quay vòng là một cách chơi để vận động và cảm thấy tốt, hãy kiên nhẫn với bản thân, tự tin mà nó sẽ xảy ra và tham gia một cách thú vị!

Hãy quay vòng vui vẻ nhé!

Lưu ý: Quay vòng có thể trông rất vui nhưng đó là một bài tập cực kỳ tích cực cho cơ thể và làm cho bạn phải lắc đầu và nhảy theo nhạc. Vì vậy, hãy chắc chắn kiểm tra với bác sĩ chuyên khoa sức khỏe nếu bạn có bất kỳ lo lắng nào trước khi bắt đầu tập thể dục mới này.